1
Bạn cần tư vấn?

5 chiến lược kinh doanh spa hiệu quả nhất cho người mới bắt đầu

Chiến lược kinh doanh spa hiệu quả là điều mà những ai đang làm chủ spa đều mong muốn thực hiện được, chiến lược kinh doanh càng rõ ràng và cụ thể thì việc vận hành spa càng trở nên dễ dàng hơn và việc kinh doanh cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Xác định khách hàng mục tiêu của spa

Khách hàng của bạn là ai? Bạn phải xác định nhóm khách hàng mà mình muốn hướng đến ngay từ đầu để có chiến lược tiếp cận và phục vụ tốt nhất. Sau khi đã có được lượng khách hàng nhất định, bạn cần phải có chiến lược giữ chân khách hàng hàng cũ, thu hút thêm khách hàng mới và chiến lược chăm sóc khách hàng như thế nào cho hiệu quả. Có như thế thì bạn mới có thể “sống sót” và phát triển vì khách hàng chính là người quyết định đến sự sống spa của bạn.

Nhân viên là bộ mặt của spa

Bên cạnh việc duy trì các mối quan hệ với khách hàng thì việc sử dụng nguồn nhân lực và đào tạo các nhân viên của mình một cách kỹ lưỡng cũng là chiến lược kinh doanh spa quan trọng. Đặc điểm của spa là loại hình dịch vụ và nhân viên chính là người trực tiếp mang đến những trải nghiệm cho khách hàng. Do đó bạn cần đảm bảo rằng kiến thức, tay nghề và cách ứng xử của mỗi nhân viên đều ở trạng thái thật tốt. Bạn cũng đừng quên mang đến cho nhân viên của mình những quyền lợi và tạo cho họ cảm thấy thoải mái và hài lòng với những gì mà họ được nhận.

Đặt giá cho các sản phẩm và dịch vụ

Dựa trên những phân tích đã có về khách hàng mục tiêu để đưa ra các mức giá phù hợp cho các dịch vụ của spa của bạn. Đặt giá quá thấp có thể khiến khách hàng không tin tưởng vào chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp, ngược lại đặt giá quá cao có thể khiến bạn khó lòng cạnh tranh với các đối thủ của mình. Do đó bạn hãy tính toán các chi phí, ước lượng mức doanh thu, lợi nhuận để đề ra được mức giá hợp lý nhất.

Tạo website cho spa của bạn

Xây dựng website là một phần trong chiến lược kinh doanh spa mà bạn nhất thiết nên nghĩ đến. Tuy nhiên bạn nên nhớ đừng chỉ lập cho có mà hãy đầu từ vào website của mình một cách nghiêm túc. Hiện nay Internet phát triển mạnh mẽ, người dùng cũng có xu hướng tìm kiếm các thông tin trên mạng trước khi quyết định mua một sản phẩm hay dịch vụ, chính vì vậy mà bạn cần phải dành cho website của mình nhiều sự quan tâm.

Có thể thấy website chính là bộ mặt của thương hiệu trên Internet, nếu bạn có một website thân thiện, đẹp mắt và mang đến cho người dùng những nội dung độc đáo thì không có lý do gì mà khách hàng không đến với spa của bạn.

Tiếp thị truyền thông xã hội

Các phương tiện truyền thông xã hội đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc phát triển spa của bạn. Hãy tạo lập tài khoản trên các nền tảng phổ biến như Facebook, Instagram, Zalo, Pinterest,… Tiếp cận và thu hút khách hàng một cách nhanh chóng bằng cách đăng hình ảnh, video và cập nhật những thông tin, nội dung hấp dẫn. Mọi thứ đều hoàn toàn miễn phí nhưng lại mang đến cho bạn những lợi ích không ngờ.

Mọi chi tiết về các công nghệ làm đẹp đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay anh chị Spa/TMV vui lòng để lại comment hoặc liên hệ HOTLINE để được hỗ trợ nhanh nhất:

– Chuyên viên: Nguyễn Thương – 0984 856 736

– Chuyên viên: Phương Loan – 0978 909 503

– TRỤ SỞ: 11 TRẦN KIM XUYẾN, YÊN HÒA, CG, HN

Navacos là thương hiệu mỹ phẩm sinh học thế hệ mới phân phối bởi hệ thống Glovi, với công thức vượt trội Navacos điều trị, hỗ trợ điều trị tất cả các vấn đề về da trong 1 liệu trình duy nhất. Navacos hội tụ yếu tố của mỹ phẩm cao cấp, khởi nguồn của sự tận tâm mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho mỗi người.

Glovi – Nhà phân phối mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm cho hơn 3.000 spa, thẩm mỹ viện, phục vụ 200.000 lượt khách và tiếp tục gia tăng mỗi năm!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.