CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

 

Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, Glovi đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép khách đã mua hàng gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Glovi đảm bảo đã được quy định trong Điều khoản Dịch vụ.

Glovi đảm bảo là một dịch vụ cung cấp bởi Glovi để hỗ trợ người dùng trong việc giải quyết các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người dùng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp của họ hoặc báo cáo lên chính quyền địa phương có liên quan nhờ hỗ trợ họ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra trước, trong hoặc sau khi sử dụng Glovi đảm bảo.

Điều kiện trả hàng

Người mua có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

  •  Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
  •  Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;


Glovi luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của Glovi

Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. Glovi khuyến khích người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

Chi phí trả hàng

Glovi sẽ liên hệ với người mua thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.

Hoàn tiền cho hàng trả lại

Glovi sẽ chỉ hoàn tiền cho người mua khi Glovi xác nhận đã nhận được hàng trả lại. Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của người mua.

Lưu ý: Với đơn hàng COD, người mua có trách nhiệm phải cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoàn trả.

Tranh chấp giữa Người mua và Glovi

Trong trường hợp người mua và Glovi không thể đồng thuận về phương án giải quyết, người mua và Glovi có thể khiếu nại việc này lên các cơ quan chức năng để giải quyết.
Nếu một bên khiếu nại bên kia tới các cơ quan chức năng, bên khiếu nại cần thông báo kịp thời với Glovi về vụ việc tranh chấp này kèm theo những thông tin yêu cầu từ phía Glovi mà Glovi cho là hợp lý, theo từng vụ việc cụ thể. Trong trường hợp đó, Glovi và người mua cùng đồng ý rằng một khi Glovi đã nhận được thông báo và các thông tin liên quan đến vụ việc tranh chấp, khi tiền hàng vẫn chưa được thanh toán cho Glovi theo quy định của Glovi đảm bảo, Glovi có quyền tạm hoãn thanh toán cho Glovi cho đến khi có quyết định cuối cùng về việc giải quyết tranh chấp giữa Glovi và người mua. Trong trường hợp khoản tiền thanh toán này đã được trả cho Glovi theo chính sách Glovi đảm bảo, cả người mua và Glovi đồng ý rằng Glovi không còn trách nhiệm giải quyết khiếu nại, tranh chấp giữa hai bên hoặc không còn bất kỳ trách nhiệm nào đối với khoản tiền hàng.

Người mua và Glovi đồng ý bồi thường và giữ cho Glovi không bị thiệt hại, hoặc chống lại bất kỳ việc khiếu nại, kiện tụng, hoặc các nghĩa vụ/trách nhiệm, thiệt hại, tuyên bố, hình phạt, tiền phạt, các chi phí và phí tổn (bao gồm, nhưng không giới hạn bất kỳ chi phí giải quyết tranh chấp nào khác) có liên quan phát sinh từ hoặc có liên quan đến bất kỳ hành động nào của Glovi theo chính sách Trả hàng và hoàn tiền này.

Quy trình đổi trả hàng

  • Bước 1: Liên hệ Hotline 024 626 05 429  hoặc gửi inbox vào fanpage GLOVI GROUP để thông báo về tình trạng hàng hóa và lý do muốn đổi.
  • Bước 2: Sau khi xác nhận, bạn gửi trả sản phẩm còn nguyên bao bì, tem mác qua các đơn vị vận chuyển uy tín.
  • Bước 3: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà bạn trả lại, chúng tôi sẽ tiến hành đổi sản phẩm  cho bạn trong vòng 01 đến 02 ngày làm việc.

Chúng tôi hi vọng, với chính sách cụ thể rõ ràng sẽ giúp các chị em yên tâm mua sắm hơn.