Tóm tắt nội dung
Asia Award 2020 – chương trình biểu dương và vinh danh top 100 thương hiệu tin dùng châu Á đã diễn ra thành công tốt đẹp. Navacos vinh dự là thương hiệu thuộc top 20/100 thương hiệu tin dùng, tìm hiểu thêm tại navacos.vn.
Về chương trình Asia Award 2020
Phát huy vai trò, trách nhiệm Việt Nam là Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc 2020 – 2021 và chủ tịch ASEAN 2020, chương trình Diễn đàn hội nhập kinh tế Asia Award 2020 với chủ đề “Tăng cường hợp tác Việt Nam Hàn Quốc – Asia thịnh vượng” vừa được tổ chức tại Hà Nội, sáng 9/1.
Diễn đàn Asia Award 2020 có sự tham gia của lãnh đạo đại diện các Bộ, Ban, ngành, nhiều chuyên gia kinh tế hàng đầu, đại sứ quán các nước, tổ chức, hiệp hội doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam, những doanh nghiệp, doanh nhân, nhà trí thức tiêu biểu cùng một số cơ quan thông tấn báo chí.
Tại diễn đàn Asia Award 2020, các doanh nghiệp Việt Nam đã xuất sắc vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe và được vinh danh top 10 Asia Award ở các hạng mục khác nhau. Các doanh nghiệp Việt chia sẻ, kết quả trên đã khẳng định vai trò và vị thế của các đơn vị này trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế khu vực, vươn tầm thế giới.

Diễn đàn và lễ công bố Asia Award 2020 được Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc, Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam, Viện Khoa học Phát triển Nhân tài và Trí tuệ, Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam, Ủy ban hợp tác kinh tế Thái Bình Dương cùng một số cơ quan, đơn vị khác thường xuyên phối hợp tổ chức thực hiện.
Chương trình là sự kiện thường niên được tổ chức trang trọng, luân phiên ở 8 quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Á như: Singapore, Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Campuchia, Thái Lan, Hong Kong (Trung Quốc), Đài Loan (Trung Quốc), mang ý nghĩa kinh tế – văn hóa thiết thực. Sự kiện là cầu nối hiệu quả giúp các doanh nghiệp trong khu vực xúc tiến thương mại, kết nối đầu tư, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế trên thị trường, tạo lợi thế cạnh tranh, giúp tăng trưởng bền vững.

Diễn đàn Asia Award 2020 là dịp để biểu dương các cá nhân, đơn vị có thành tích tiêu biểu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tích cực hội nhập kinh tế quốc tế, nỗ lực xây dựng thương hiệu vì người tiêu dùng. Các doanh nhân doanh nghiệp dám nghĩ, dám làm, dám đương đầu với khó khăn, dám chấp nhận rủi ro, đổi mới, sáng tạo, có chí làm giàu, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng xã hội… đã được biểu dương tại diễn đàn.
Đến nay, Việt Nam đã tham gia ký kết nhiều Hiệp định thương mại tự do (FTA), gồm: 8 FTA ký kết với tư cách là thành viên ASEAN, 7 FTA ký kết với tư cách là một bên độc lập và đang đàm phán 2 FTA gồm FTA với khối thương mại tự do châu Âu (EFTA), FTA Việt Nam-Israel. Trong đó, Việt Nam đã tham gia 2 FTA thế hệ mới có tiêu chuẩn cao và quy mô cam kết rộng: Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) bao gồm 11 thành viên là Canada, Mexico, Peru, Chile, New Zealand, Australia, Nhật Bản, Singapore, Brunei, Malaysia, Việt Nam và Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam – Liên minh châu Âu (EVFTA).
Mới đây, ngày 15/11/2020, Hiệp định Đối tác Kinh tế toàn diện khu vực (RCEP) đã được Brunei, Malaysia, Singapore, Việt Nam, Campuchia, Indonesia, Lào, Myanmar, Philippines, Thái Lan, Nhật Bản, New Zealand, Australia, Trung Quốc, Hàn Quốc ký kết.

Theo ban tổ chức Diễn đàn hội nhập kinh tế Asia Award 2020, với CPTPP, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận thị trường hơn 499 triệu người, quy mô GDP lên tới 10,6 nghìn tỷ USD, tương đương 13,3% GDP thế giới. EVFTA mở ra cánh cửa vào thị trường có quy mô GDP đạt 18 nghìn tỷ USD, tương đương 22,6% GDP thế giới, với mức cam kết xóa bỏ thuế lên tới gần 100%, tạo cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu sang EU tăng khoảng 42% vào năm 2025 và khoảng 45% vào năm 2030. EVFTA có lợi ích lớn, đặc biệt đối với các doanh nghiệp cần nhập khẩu máy móc thiết bị từ EU để làm đầu vào cho sản xuất ở Việt Nam.
Trong khi đó RCEP, với sự tham gia của 15 thành viên, sẽ tạo ra thị trường trên 2,2 tỷ người, quy mô GDP tương đương 26.200 tỷ USD, trở thành khu vực thương mại tự do lớn trên thế giới. Nhờ vào cam kết mở cửa thị trường hàng hoá, dịch vụ, đầu tư, quy tắc xuất xứ giá trị trong khu vực địa lý RCEP cùng các biện pháp tạo thuận lợi thương mại, Hiệp định thương mại tự do hứa hẹn tạo cơ hội để phát triển các chuỗi cung ứng mới.
“Với những lợi thế trên, doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam có thể chủ động tích cực nghiên cứu tận dụng lợi thế lớn, nắm bắt cơ hội mới của các hiệp định thương mại tự do như EVFTA, CPTPP, RCEP để hội nhập quốc tế và phát triển kinh tế trong giai đoạn 2021-2035”, ban tổ chức Diễn đàn hội nhập kinh tế Asia 2021 chia sẻ.
XEM THÊM: Asia Awards – Navacos được vinh danh thương hiệu Châu Á 2020
Trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế Asia Awards 2020 diễn ra vào ngày 09/01/2021 được tổ chức tại khách sạn Pan Pacific Hanoi, Navacos đã vượt qua rất nhiều doanh nghiệp trong nước và khu vực để lọt top 20 thương hiệu được yêu thích nhất 2020. Việt Nam có hàng trăm doanh nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau đăng ký tham gia bình chọn. Danh sách cuối cùng hội tụ các thương hiệu lớn tại Việt Nam và công ty quốc tế có môi trường làm việc tốt, liên quan đến lĩnh vực công nghệ, mỹ phẩm, bảo hiểm, thực phẩm, thương mại điện tử…
Thương hiệu Navacos được Hội đồng bình chọn vinh danh trong “Top 100 thương hiệu tin dùng Asia” trong lễ trao giải Asia Award 2020 tại Hà Nội, hôm 9/1 vừa qua.

Theo đại diện Navacos – Bà Nguyễn Ngọc Lương, giải thưởng Asia Award 2020 là sự ghi nhận thành quả nỗ lực của tập thể Công ty TNHH Sức sống mới toàn cầu (Glovi) nhằm mang lại sự hài lòng cho hơn 11.000 khách hàng là Spa trong gần 6 năm qua với đội ngũ kinh doanh, marketing, chuyên viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; sản phẩm và công nghệ được nghiên cứu kỹ lưỡng đem đến hiệu quả và những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng.
Việc vào top 20/100 thương hiệu tin dùng Asia Award 2020 đã giúp nâng tầm hình ảnh, nâng cao giá trị thương hiệu Navacos trong hành trình khẳng định vị thế dẫn đầu ngành mỹ phẩm trong nước cũng như động lực để Navacos tiến bước đến mục tiêu hướng đến thị trường châu Á và thế giới.

XEM THÊM: Navacos ra mắt sản phẩm mới
Ngoài hoạt động kinh doanh, thương hiệu Navacos cũng như Glovi cũng tích cực tham gia rất nhiều hoạt động cộng đồng. Trong năm qua, Navacos (Glovi) đã có nhiều đóng góp xã hội như: chung tay chống dịch Covid-19 với chương trình tặng gói bảo hiểm dành cho khách hàng, hướng về miền Trung với chương trình tới thăm và ủng hộ Trường Tiểu học Quảng Minh A, Ba Đồn, Quảng Bình; Quỹ Glovi Give Love hướng về các em nhỏ kém may mắn với chương trình tới thăm lớp học tình thương Don Bosco – Thái Bình, và rất nhiều các hoạt động đồng hành và phát triển cùng các khách hàng là Spa/TMV trên cả nước.
Giải thưởng Asia Award 2020 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Hàn Quốc, Hiệp hội Doanh nhân và Đầu tư Việt Nam – Hàn Quốc, Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu, Viện Khoa học Phát triển Nhân tài và Trí tuệ Việt, Liên hiệp khoa học doanh nhân Việt Nam phối hợp với Bộ, ban, ngành trung ương, các chuyên gia kinh tế hàng đầu cùng một số đơn vị tổ chức. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chủ đề “Asean gắn kết và chủ động thích ứng” khi Việt Nam đảm nhận vai trò kép Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc 2020 – 2021 và Chủ tịch luân phiên Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á Asean.

XEM THÊM: Hợp tác Glovi – FPT
Thông tin liên hệ
Navacos (Glovi) với phương châm chất lượng sản phẩm là cốt lõi, hỗ trợ khách hàng tuyệt đối và lấy uy tín làm tôn chỉ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn chúng tôi. Thành công của chúng tôi chính là sự hài lòng của Quý khách hàng và đối tác. Chúng tôi đã, đang và sẽ liên tục đồng hành cùng nhiều hơn nữa các khách hàng lớn cũng như đối tác uy tín, mang đến niềm tin và tạo ra những giá trị bền vững.
Navacos (Glovi) là đối tác của hơn 11.000 Spa/TMV trong và ngoài nước. Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia đã tư vấn chiến lược và đồng hành cùng sự thành công của hàng nghìn Spa, phục vụ hơn 200.000 khách hàng trong và ngoài nước, giúp phái nữ tìm lại được vẻ đẹp thanh xuân cho làn da của mình, chữa lành những vết thương do thời gian, tuổi tác, hay các tác động từ môi trường bên ngoài.
GLOVI – CÔNG TY TNHH SỨC SỐNG MỚI TOÀN CẦU là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Navacos và dược mỹ phẩm Theraderm. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Trụ sở: Tầng 22 – 2207 – Tháp C2 – Tòa Vinhomes D Capitale Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – HN | Hotline: 0984856736
Chi nhánh HCM: 89/27 đường 59, phường 14, quận Gò Vấp, TP HCM | Hotline: 0978909503