TA Beauty – Kinh doanh mỹ phẩm chọn chất lượng để tạo dấu ấn, chọn uy tín để tạo thành công

Tóm tắt nội dung

Kinh doanh mỹ phẩm hiện đang là nghề hot được rất nhiều người theo đuổi. Nếu bạn đang tìm kiếm thương hiệu mỹ phẩm uy tín để kinh doanh như Navacos hoặc đang băn khoăn kinh doanh mỹ phẩm cần những điều kiện gì thì tham khảo ngay tại glovi.vn.

Toàn cảnh thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Mỹ phẩm giả đang là vấn đề nhức nhối của thị trường mỹ phẩm, khiến người tiêu dùng như lạc vào “ma trận” không biết phải chọn lựa thế nào mới mua được hàng chính hãng đảm bảo chất lượng.

Hiện tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có tình trạng các chợ, trung tâm thương mại, trang mạng đăng tải  thông tin công khai bán những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, nhiều sản phẩm giả, không có tem nhãn của nhà sản xuất nếu không được kiểm soát kỹ sẽ gây họa cho người sử dụng. Vì vậy, các chuyên gia y tế và cơ quan chức năng khuyến cáo người tiêu dùng thận trọng khi mua các loại mỹ phẩm này.

Dạo một vòng qua các trung tâm thương mại khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh như Trung tâm thương mại Sài Gòn Square (quận 1), chợ Kim Biên (quận 5), chợ Bà Chiểu (quận Bình Thạnh), chợ Bàn Cờ (quận 3)…, chúng tôi cũng chứng kiến những quầy hàng mỹ phẩm tương tự. Chị Lê Thị Mỹ Hạnh (ở phường 7, quận 3) cho biết, chị thấy trên mạng Facebook có nhiều người bán các dòng sản phẩm mỹ phẩm nổi tiếng nên đã đặt mua kem dưỡng da, nhưng khi sử dụng bị dị ứng và phải đến bệnh viện xử lý. Chị Mỹ Hạnh khuyên các chị em, khi mua mỹ phẩm online (trực tuyến) phải hết sức thận trọng và tìm hiểu kỹ.

Cũng chung tình trạng, tại Hà Nội khi giả dạng là người muốn kinh doanh các sản phẩm làm đẹp đang tìm nguồn cung cấp giá rẻ, chúng tôi đã đi đến 1 địa chỉ tại đường Dân Lập, Hà Đông, một cửa hàng bán mỹ phẩm bày bán hàng chục loại sản phẩm trắng da không rõ nguồn gốc ở những vị trí đẹp nhất trên kệ tủ, người chủ cửa hàng luôn miệng khẳng định rằng các sản phẩm rất hiệu quả và an toàn, khách hàng đến xem đều hài lòng và chẳng bao giờ về tay không cả, bởi họ biết cách tư vấn cho khách.

Nếu khách vẫn chưa hài lòng, có thể vào tận kho để chọn. Tiếp tục đến với tiệm thứ 2 tại kho hàng của một cơ sở mỹ phẩm giả, trên đường Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân, chúng tôi nhận thấy rằng cứ có khách, chủ cơ sở dẫn thẳng lên gác để xem hàng. Tại đây, chúng tôi thấy rằng tất cả các loại được xếp thành từng đống, từng thùng, khách tha hồ lựa chọn từ màu sắc, bao bì, vỏ hộp từ bình dân đến sang trọng, phục vụ mọi tầng lớp khách hàng. Chủ cửa hàng khẳng định, khách được chọn hàng thoải mái, nếu không hài lòng sẽ trả lại tiền, và hầu hết các sản phẩm giả này đều có nguồn gốc từ Móng Cái

Theo các chủ kinh doanh tiết lộ thêm, đối với các thành phố lớn điển hình là Hà Nội, thì nhất định phải chia nhỏ khu vực ra để khai thác. Ở những quận trung tâm thì đã có các cửa hàng, bán qua mạng đi vào từng ngóc ngách.

XEM THÊM: Thương hiệu Navacos được vinh danh thương hiệu tin dùng châu Á 2020

Bí kíp chọn Nhà cung cấp mỹ phẩm uy tín

Các chuyên gia khuyên bạn trước khi sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào dù cao cấp hay bình dân cần tìm hiểu kỹ xuất xứ, nguồn gốc; không nên dùng các loại mỹ phẩm truyền miệng, tự pha chế, không có nguồn gốc, không nhãn hiệu trôi nổi trên thị trường.

Bác sĩ Lê Thái Vân Thanh, Phòng Khám chăm sóc da, Bệnh viện Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh cho biết, thời gian qua, bệnh viện tiếp nhận số lượng lớn trường hợp người dân nhập viện do sử dụng mỹ phẩm được quảng cáo là “nhà làm”, “gia truyền”. Nhiều loại mỹ phẩm chứa các hóa chất làm trắng và thủy ngân, có tác dụng làm da trắng, mịn da tức thời, nhưng nếu sử dụng lâu sẽ xuất hiện các triệu chứng như mụn đỏ, teo da, rạn da, giãn mạch máu…

Tốt nhất, người tiêu dùng, đặc biệt là các Spa/TMV có các liệu trình, công nghệ điều trị bệnh lý và chăm sóc da cần lựa chọn cho mình nhà phân phối, nhà cung cấp mỹ phẩm chính hàng. Hiện nay có rất nhiều người kinh doanh mỹ phẩm bất chấp tác hại của các loại kem trộn, rượu thuốc để trục lợi. Vì vậy việc lựa chọn được một đơn vị kinh doanh mỹ phẩm chính hãng, uy tín sẽ giúp chị em yên tâm sử dụng sản phẩm, công nghệ mà không lo để lại hậu quả khôn lường.

Vậy, để chọn được một đơn vị kinh doanh mỹ phẩm cung cấp sản phẩm uy tín, bạn cần nhớ những tiêu chí sau đây:

Tiêu chí an toàn

An toàn luôn luôn là tiêu chí hàng đầu của mỹ phẩm và dược phẩm nói chung. Cho đến hôm nay việc chọn một hãng để lấy sỉ hoặc làm đại lý yếu tố an toàn cần đặt lên hàng đầu.

Bán hàng là một công việc đưa lại giải pháp cho khách hàng thông qua một sản phẩm nào đó. Cho nên yếu tố sản phẩm là yếu tố nòng cốt, mỹ phẩm và dược phẩm là hai ngành nghề tương tự nhau về chăm sóc sức khỏe hay vẻ đẹp của con người, là những sản phẩm dùng trực tiếp lên cơ thể nên yếu tố an toàn phải luôn là yếu tố bắt buộc.

Một sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các giấy tờ kiểm chứng chất lượng của cơ quan chức năng như công bố sản phẩm của Sở Y Tế thì mới đáp ứng được tiêu chí an toàn cho sản phẩm.

Sản phẩm an toàn khiến người bán tự tin hơn, khiến người mua tin tưởng hơn và hơn hết nó thể hiện cao nhất của đạo đức kinh doanh.

XEM THÊM: 5 sai lầm thường gặp trong kinh doanh Spa

Tiêu chí hiệu quả

Sản phẩm là nòng cốt, nên các đại lý luôn phải trải qua quá trình dùng thử sản phẩm, cảm nhận sản phẩm trước khi muốn trở thành một một khách sỉ hay là một đại lý mỹ phẩm.

Hiệu quả của sản phẩm quyết định đến thành công của đại lý hay khách sỉ của mỹ phẩm. Bởi đơn giản nếu không có hiệu quả chắc chắn sẽ không có khách hàng và cũng chẳng có khách hàng quay lại.

Tiêu chí hiệu quả cộng thêm với tiêu chí an toàn nếu có 2 tiêu chí nêu trên việc thành công của đại lý hay khách sỉ mỹ phẩm chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tiêu chí giá cả

Giá cả thường là tiêu chí các chị em quan tâm nhất, nhưng theo mình nó chỉ là điều kiện cần. Tất nhiên nó cũng phải đáp ứng một mức sàn nào đó.

Giá cả nó thể hiện được phân khúc khách hàng, giúp ta tìm kiếm khách hàng tiềm năng,… cho nên các đại lý mỹ phẩm phải cân nhắc xem có phù hợp với data khách hàng của bạn thân mình đang có hay đang muốn có trong tương lại.

Giá cả cũng có thể hiểu là chiết khấu lời lãi trên sản phẩm, nếu chiết khấu cao thì càng tốt, tuy nhiên chiết khấu cao không phải là yếu tố để mình quyết định gắn bó, nên hãy thông minh đánh giá đúng giá trị thật của sản phẩm. Chất lượng sản phẩm sẽ được đánh giá thông qua phản hồi của khách hàng.

Tiêu chí thương hiệu

Kinh doanh từ xưa nay vẫn thế, cạnh tranh rất khốc liệt, cũng có người thành công, cũng có người thất bại, các đại lý các khách sỉ mỹ phẩm luôn tìm mọi cách để lại gần với khách hàng hơn, để tạo niềm tin cũng như cảm xúc tích cực cho khách hàng.

Tất cả đều nhằm tạo ra thương hiệu, thương hiệu là yếu tố để cả bên nhà cung cấp mỹ phẩm và cả đại lý và khách lẻ mỹ phẩm cùng nhau chung sức xây dựng nên. Tuy nhiên nếu một hãng mỹ phẩm (hay công ty mẹ) không đặt cao vấn đề marketing, không chăm sóc thương hiệu cho sản phẩm, thì việc các đại lý tự vẫy vùng là rất khó, nên việc bán hàng vô cùng khó.

XEM THÊM: Navacos – thương hiệu tin dùng châu Á top 20 Asia Awards

Tiêu chí đào tạo

Có rất nhiều cái phải học khi kinh doanh, kinh doanh không đơn giản là có sản phẩm và đi bán hàng. Trải qua một thời gian kinh doanh và học tập không ngừng mình rút ra 3 tiêu chí chính buộc phải học tập để kinh doanh

Khả năng bán hàng, trong đó có rất nhiều: kỹ năng lắng nghe, kỹ năng đối thoại, kỹ năng đàm phán… rất nhiều và cái gì bạn cũng phải học cả.

Chất lượng sản phẩm tạo dấu ấn, uy tín nhà phân phối tạo thành công

TA Beauty – đơn vị kinh doanh mỹ phẩm hàng đầu tại Hà Nội và Điện Biên được rất nhiều Spa/TMV cũng như các chị em tại đây tin tưởng. TA Beauty được thành lập với niềm tin mang đến những giải pháp làm đẹp mới, an toàn cho chị em phụ nữ, đặc biệt là cho những khách hàng là Spa đang tìm kiếm phương pháp tối ưu.

XEM THÊM: Địa chỉ cung cấp mỹ phẩm Navacos chính hãng ở Vĩnh Phúc – Bắc Giang

Sau một thời gian dài nghiên cứu, tìm tò các công nghệ làm đẹp, sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu Navacos đã quyết định trở thành nhà phân phối kinh doanh mỹ phẩm Navacos chính hãng tại Hà Nội (khu vực Từ Liêm và Tây Hồ) và tỉnh Điện Biên. TA Beauty sau một thời gian dài trải nghiệm sản phẩm của Navacos đã cảm nhận được sự hiệu quả, đặc biệt an toàn của thương hiệu mỹ phẩm sinh học này, TA Beauty nhanh chóng có những bước đi đưa sản phẩm của Navacos đến với các Spa và khách hàng tại Hà Nội cũng như Điện Biên. Không khó để thấy được tâm huyết của người đứng đầu TA Beauty – Anh Nguyễn Duy Thanh – khi anh chia sẻ rằng: “Tất cả những gì tôi mang đến cho khách hàng của mình đều là những sản phẩm tôi đã trực tiếp trải nghiệm. Khách hàng Spa của tôi rất yêu thích Navacos và đang từng ngày thực hiện sứ mệnh cao đẹp của mình với Navacos!”

Là dòng mỹ phẩm sinh học thế hệ mới. Navacos thân thiện với môi trường, an toàn với thiên nhiên, phù hợp với làn da. Với thành phần hoàn toàn tự nhiên. Các sản phẩm của Navacos không gây kích ứng với làn da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Bộ sản phẩm của Navacos đang được tin dùng rộng rãi tại các spa cũng như sự tin tưởng từ những chị em phụ nữ. Navacos vẫn đang không ngừng cho ra đời những dòng sản phẩm mới để hoàn thiện hơn bộ chăm sóc da của mình.

Thông tin liên hệ

NPP TA Beauty

CÔNG TY TNHH QUỐC TA BEAUTY

Địa chỉ: C7-37 Khu C khu đô thị hai bên đường Lê Trọng Tấn, P.Dương Nội, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

SĐT liên hệ: 08 699 57 69

Thương hiệu mỹ phẩm Navacos

GLOVI – CÔNG TY TNHH SỨC SỐNG MỚI TOÀN CẦU là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Navacos và dược mỹ phẩm Theraderm. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Trụ sở: Tầng 22 – 2207 – Tháp C2 – Tòa Vinhomes D Capitale Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – HN | Hotline: 0984856736

Chi nhánh HCM: 89/27 đường 59, phường 14, quận Gò Vấp, TP HCM | Hotline: 0978909503

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *