Phạm trang
ceo spa COCO việt nam
Tôi mở Spa được gần 4 tháng thì biết tới Glovi, lúc đầu làm spa tôi chật vật với máy móc, thiết bị, sản phẩm, khách hàng, mặt bằng… vì chưa có kinh nghiệm mấy tháng đầu khách hàng gần như không có, tôi quay cuồng, sợ hãi k tìm được giải pháp cải thiện tình trạng cho spa, tôi muốn bỏ cuộc, tôi quá mệt mỏi vì các khoản phí đội nhau phí thuê mặt bằng, chi phí thuê nhân viên, tiền điện, nước…… thực sự vào tháng thứ 3, tôi muốn bỏ cuộc, muốn buông xuôi, nhưng tất cả vốn liếng, tiền vay người thân, vay bố mẹ, vay ngân hàng tất cả vốn tôi đổ hết vào đó, nghĩ tới người thân tôi buộc phải cố gắng, buộc phải chạy tiếp, đâm lao rồi thì phải theo lao, tôi nhận ra lỗ hổng kiến thức của mình, 🙁 tôi bắt đầu tìm kiếm và tham gia tất cả các khóa học về làm đẹp, về giải pháp Spa may mắn thay, ngày 18.9.2018 tôi tham gia khóa đào tạo công nghệ đột phá của Glovi cùng sản phẩm Navacos trên Hà Nội, tôi nhận được rất nhiều kiến thức từ các chuyên gia, từ việc tìm kiếm khách mới, giữ chân khách cũ, áp dụng công nghệ mới, quy trình mới tới việc chốt sale, chăm sóc khách hàng… các bạn đều giảng dạy chia sẻ bằng hết, hướng dẫn cách tránh vết xe đổ của các spa thất bại. Không chỉ bán sản phẩm đâu, Glovi họ bán cả giải pháp, bán sự hiệu quả, bán niềm tin cho tôi. Có giải pháp, có niềm tin, có sản phẩm tốt… áp dụng quy trình 1 tháng từ giảng viên đào tạo, Spa tôi bắt đầu có khách mới (trước khách toàn người thân – quen không à), tới bây giờ lượng khách hàng ổn định và đều mỗi tháng. Cảm ơn Glovi, các bạn rất tuyệt vời, yêu các bạn.