1
Hồng Thương sẵn sàng hỗ trợ, Chat Ngay!

4 CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SPA CỰC HIỆU QUẢ

cách tạo tên Spa hấp dẫn

Thương hiệu Spa được ví như bộ mặt đại diện của bạn. chúng sẽ được tuyên truyền tốt nếu bạn có những sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Bên cạnh đó, tạo dựng thương hiệu để lại ấn tượng trong lòng khách hàng là việc không hề đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho bạn 4 cách xây dựng thương hiệu Spa cực hiệu quả nhé!

Xây dựng thương hiệu Spa
Xây dựng thương hiệu Spa

4 CÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU SPA CỰC HIỆU QUẢ

Để xây dựng một thương hiệu Spa hiệu quả cần đạt được các tiêu chí sau:

  • Tạo tên Spa có tính hấp dẫn cao
  • Thiết kế logo Spa mang phong cách riêng
  • Tạo ra một slogan xúc tích và ý nghĩa
  • Tạo ra những biển báo hấp dẫn cho Spa

1.Tạo tên Spa có tính hấp dẫn cao

Việc đặt tên Spa là 1 trong những bước quan trọng nhất trong việc nhận diện thương hiệu cũng như thu hút khách đến với cơ sở làm đẹp của bạn. Tuy nhiên để đặt được 1 cái tên spa hay và ấn tượng thì không phải chuyện đơn giản. Sau đây sẽ là 4 cách giúp bạn đặt tên Spa dễ nhớ, hấp dẫn đối với khách hàng:

  • Đặt tên Spa theo tên cá nhân

Việc đặt tên Spa theo tên cá nhân của mình cũng rất tiện cho những ai nổi tiếng được nhiều người biết đến, hoặc có nhiều sự theo dõi trên các trang mạng xã hội. Đây cũng là cách PR Spa của bạn tốt nhất đấy.

cách tạo tên Spa hấp dẫn
cách tạo tên Spa hấp dẫn
  • Đặt tên Spa hay theo tên nước ngoài

Đặt tên Spa theo tên nước ngoài hiện đang là xu hướng được rất nhiều người sử dụng, đặc biệt là những của hàng mang hơi hướng trẻ trung. Cách đặt tên này sẽ giúp cho Spa của bạn trở nên hiện đại, mới mẻ, thú hút khách hàng và cực kỳ sang chảnh.

  • Đặt tên theo mệnh (phong thủy)

Nếu bạn bố trí nội thất, chọn địa điểm Spa theo phong thủy thì việc đặt tên Spa của mình theo phong thủy cũng là 1 điều rất tốt cho việc làm ăn của bạn. Đồng thời, cũng là 1 gợi ý hay giúp cho tên Spa hay và độc đáo hơn, nghe có gì đó mộc mạc và gần gũi.

  • Đặt tên theo điểm mạnh spa của bạn

Với cách đặt tên Spa này sẽ giúp khách hàng nghe qua cái tên là đã có thể thấy được dịch vụ Spa tốt nhất của cơ sở làm đẹp. Nếu Spa của bạn thiên về làm đẹp cho chị em phụ nữ thì có thể đặt tên Spa hay và ý nghĩa như sau: Spa HaNoi Beauty hay  Spa SaiGon Beauty,…

2. Thiết kế logo mang phong cách riêng

Một yếu tố không thể thiếu trong việc xây dựng thương hiệu Spa đó là thiết kế logo Spa. Logo là thương hiệu cho một spa vì thế nên tính đơn giản, dễ nhớ là cực kì cần thiết. Sự đơn giản sẽ giúp khách hàng nhanh chóng nhớ đến thương hiệu spa của bạn. Những biểu tượng đơn giản với màu sắc tự nhiên cũng sẽ giúp cho logo của bạn mát mắt hơn, dễ nhớ hơn.

Thiết kế logo Spa
Thiết kế logo Spa

Bên cạnh đó cũng cần nhấn mạnh đến sự độc đáo. Thiết kế một logo độc đáo sẽ giúp cho khách hàng ấn tượng với spa của bạn. Sự độc đáo có thể biểu hiện trên nhiều phương diện như biểu tượng, kiểu chữ hoặc cách sắp xếp, bố trí.

Và cuối cùng là sự phù hợp của logo. Sự phù hợp ở đây là khả năng truyền đạt thông tin của logo phù hợp với thông điệp, mục đích của spa. Một logo cho spa phải thể  hiện được: sắc đẹp, sự thoải mái, thư giãn. Những biểu tượng thường được sử dụng nhất khi thiết kế logo spa là người phụ nữ – biểu trưng cho cái đẹp; Hoa – biểu tượng cho vẻ đẹp và sự thư giãn; Hoặc những biểu tượng của thiên nhiên khác như tre, hay đá..

3. Slogan xúc tích và ý nghĩa

Slogan là một câu văn ngắn chứa đựng thông điệp mang tính mô tả và tính chất một thương hiệu. Slogan thường diễn tả một lời hứa, giá trị cốt lõi hay hướng phát triển.

Ngay khi nhắc tới Spa – thẩm mỹ viện ,bạn nghĩ tới một nơi làm phụ nữ trở nên đẹp hơn. Thương hiệu không chỉ là một Spa mà còn đi cùng với chức năng Thẩm mỹ, đó chính là điểm đặc biệt. Đối tượng khách hàng của bạn rất quan tâm tới sắc đẹp. Bởi vậy, bạn cần đặt Slogan thể hiện ấn tượng, xúc tích và ý nghĩa.

Slogan hay và ý nghĩa
Slogan hay và ý nghĩa

Ví dụ một số Slogan hay cho bạn tham khảo:

  1. Đẹp thách thức thời gian – Hoàng Gia Spa – 10A Khu đô thị Văn Quán, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
  2. Chăm sóc sức khỏe và đánh thức vẻ đẹp của phụ nữ Việt – Excellence Spa
  3. Hành trình tôn vinh sắc đẹp – Thẩm mỹ viện Hồng Kong – Địa chỉ 51 Hàng Gà
  4. Vẻ đẹp vượt qua mọi ước mơ – Thẩm Mỹ Viện Kangnam
  5. Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp – Thẩm mỹ viện Xuân Hương
  6. Thiên đường của vẻ đẹp tự nhiên – Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Bally
  7. Đẹp mãi với thời gian – Thẩm mỹ Viện Ngọc Dung
  8. Tái sinh nhan sắc – Thẩm mỹ Viện Đông Á
  9. Đẹp bền vững – Golden Moon Spa
  10. Tìm lại nét đẹp tự nhiên – Taza Spa

4. Tạo ra những biển báo hấp dẫn cho Spa

Thiết kế biển quảng cáo Spa nói riêng và các lĩnh vực khác nói chung đều cần biết và tuân thủ theo một vài nguyên tắc trong thiết kế. Để từ đó bạn có thể tạo ra cho mình những tấm biển quảng cáo đẹp mắt, hợp lý. Và nhất là trong lĩnh vực làm đẹp, thì một tấm biển hiệu có tính thẩm mỹ cao lại càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Vậy cần có những tiêu chuẩn gì khi thiết kế biển quảng cáo Spa?

Thiết kế biển báo ấn tượng
Thiết kế biển báo ấn tượng
  • Biển hiệu thể hiện sự sang trọng của thương hiệu Spa
  • Biển quảng cáo có khả năng gây hiệu ứng ấn tượng với khách hàng ngay từ khi tiếp cận.
  • Làm nổi bật được các loại hình dịch vụ
  • Biển quảng cáo chỉ có thể thu hút khách hàng khi có màu sắc bắt mắt.

Trên đây là 4 cách xây dựng thương hiệu Spa cực hiệu quả. Mong rằng sẽ có những chia sẻ hữu ích với bạn.

Chúc bạn thành công!

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.