Glovi & Navacos tự hào đạt TOP 10 tại Thương hiệu phát triển Châu Á – Asian Development Brands 2022

Gần 10 năm hoạt động và phát triển, Glovi – Navacos đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 của THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN CHÂU Á – ASIAN DEVELOPMENT BRANDS 2022

Asian Development Brands – Sự kiện tầm cỡ vinh danh những doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho xã hội tại khu vực châu Á

Ngày 24.09 vừa qua, Đại diện Glovi, Founder Glovi Group – CEO Ngọc Lương đã có mặt tại đảo quốc xinh đẹp Singapore để tham dự sự kiện THƯƠNG HIỆU PHÁT TRIỂN CHÂU Á – ASIAN DEVELOPMENT BRANDS 2022 – Sự kiện quy tụ hàng trăm doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực như Công nghệ, Làm đẹp, Sản xuất… tại khu vực châu Á.

Sự kiện được tổ chức bởi Viện Nghiên Cứu Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ, có quy mô lớn, quy tụ hàng trăm doanh nghiệp có đóng góp to lớn cho xã hội ở các lĩnh vực khác nhau.

Navacos tự hào đạt TOP 10 tại Thương hiệu phát triển Châu Á - Asian Development Brands 2022
Navacos tự hào đạt TOP 10 tại Thương hiệu phát triển Châu Á – Asian Development Brands 2022

Viện Nghiên Cứu Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ là đơn vị uy tín đã tổ chức nhiều sự kiện vinh danh lớn, góp phần đưa các sản phẩm chất lượng của nhiều thương hiệu đến tay những người tiêu dùng thông thái.

Qua nhiều vòng kiểm duyệt gắt gao từ BTC, Glovi đã chính thức đạt Top 10 chung cuộc! Đây là bước khẳng định thương hiệu của Glovi trong ngành làm đẹp châu Á nói riêng và bạn bè Quốc tế nói chung. Để có được thành tích ấn tượng này là cả một quá trình phấn đấu nỗ lực không ngừng nghỉ của CEO Ngọc Lương cũng như toàn bộ đội ngũ nhân viên Glovi.

Glovi & Navacos – Hành trình gần một thập kỷ cống hiến cho phái đẹp

Founder & CEO Ngọc Lương đại diện Glovi - Navacos tham dự sự kiện
Founder & CEO Ngọc Lương đại diện Glovi – Navacos tham dự sự kiện

Gần 10 năm phát triển trong ngành làm đẹp, Glovi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và công nghệ với chất lượng tốt nhất, giúp hàng ngàn Spa tìm ra giải pháp chữa trị và phục hồi da hoàn hảo cho khách hàng. Các sản phẩm mà Glovi phân phối (Navacos, Theraderm, Cellkey Scien) đều nhận được feedback đánh giá cao về hiệu quả chữa lành các bệnh lý da nặng như mụn lâu năm, rỗ, sẹo,… và được ứng dụng kết hợp với những liệu trình xâm lấn như lăn kim, phi kim. 

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Glovi luôn coi khách hàng là kim chỉ nam khi triển khai bất kỳ hoạt động nào, lấy những lời góp ý, động viên của khách hàng là động lực để Glovi không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Founder & CEO Ngọc Lương đại diện Glovi - Navacos tham dự sự kiện
Founder & CEO Ngọc Lương đại diện Glovi – Navacos tham dự sự kiện

Các dòng sản phẩm của Glovi được các chuyên gia Quốc tế đánh giá cao, đặc biệt là công nghệ Perfect Skin Growth Factor – Kiến tạo làn da hư tổn. Các đối tác nước ngoài đều ấn tượng với khả năng phục hồi và tái tạo da từ gốc, kết hợp giữa Tế bào gốc Navacos với siêu sóng âm Sonic giúp hiệu quả hồi phục tăng gấp đôi so với những công nghệ thông thường trên thị trường.

Cảm ơn BTC cũng như các đơn vị báo chí đã ưu ái và dành tình cảm cho Glovi, trong thời gian tới, Glovi sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để lan tỏa những giá trị mà Glovi đang theo đuổi tới phái đẹp toàn cầu, đó là giúp hàng triệu người phụ nữ trở nên xinh đẹp, rạng rỡ và tự tin để theo đuổi ước mơ của mình.

GLOVI – VƯƠN RA BIỂN LỚN!

Có thể bạn quan tâm: 7 tuyệt chiêu thu hút khách hàng từ Content Marketing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *